Kết quả tìm kiếm cho "nằm lại vùng đất lửa"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 9049
Tại Hà Nội, nhu cầu sử dụng túi đựng rác ngày càng tăng cao trong các gia đình, văn phòng, bệnh viện và khu công nghiệp do lượng rác thải sinh hoạt không ngừng gia tăng và yêu cầu về sản phẩm thân thiện với môi trường ngày càng được chú trọng.
Chương trình OCOP được xem như “bệ phóng” để những mặt hàng nông nghiệp sinh ra từ các vùng quê nâng tầm, nâng chất. Mỗi sản phẩm OCOP không chỉ là hàng hóa mà còn kể câu chuyện về vùng đất, con người và hành trình hội nhập.
Từ những ruộng lúa kém hiệu quả, nông dân Giồng Riềng mạnh dạn chuyển sang chuyên canh rau màu, từng bước nâng cao thu nhập, phát triển kinh tế gia đình và góp phần xây dựng nông thôn mới.
Công tác cán bộ được Đảng xác định là “then chốt của then chốt”, quyết định thành công của sự nghiệp cách mạng. Để phát huy tiềm năng, vị thế của An Giang trong giai đoạn mới, công tác quy hoạch cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp tiếp tục được tỉnh thực hiện theo phương châm “động” và “mở”, bảo đảm tính kế thừa, ổn định, liên thông giữa các cấp, ngành.
Thuở xưa, Láng Linh là vùng đất gắn liền với cuộc khởi nghĩa Bảy Thưa chống Pháp của Quản cơ Trần Văn Thành cùng đội nghĩa binh Gia Nghị, hào khí ngút trời. Ngày nay, vùng đất Láng Linh có nhiều thay đổi nhưng vẫn phảng phất chút hình ảnh thuở tiền nhân mở đất.
Dù công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2026 mới ở giai đoạn đầu, song tại phường Vĩnh Thông, tinh thần xung kích của tuổi trẻ sớm lan tỏa. Đến nay, phường có 9 thanh niên tự nguyện viết đơn nhập ngũ, trong đó có 1 đảng viên và 1 thanh niên có trình độ đại học.
9/10 khách hàng đến Kính Hải Triều để mua tròng kính không phải ngẫu nhiên. Lý do nằm ở cam kết chính hãng tuyệt đối, quy trình đo mắt chuẩn quốc tế và sự đồng hành trọn vẹn sau khi mua.
35 năm phát triển không chỉ là một con số, mà còn là hành trình minh chứng cho sự kiên định và bản lĩnh thương hiệu. Với iBasic – thương hiệu nội y Mỹ chính thức có mặt tại Việt Nam từ năm 2010 – câu chuyện không chỉ nằm ở sản phẩm, mà còn ở triết lý gắn bó và thấu hiểu phụ nữ Việt. Slogan “Born in USA – Made in Vietnam” là lời khẳng định rõ nét cho hành trình đó.
Sáng 16/10, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội), Đại hội Đại biểu Đảng bộ thành phố Hà Nội lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2025 - 2030 chính thức khai mạc, với sự tham dự của 550 đại biểu tiêu biểu, đại diện cho gần nửa triệu đảng viên của 136 đảng bộ thuộc Thành ủy.
Chủ trương “phi địa phương hóa” Bí thư Tỉnh ủy, Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh, thành phố là một trong nhiều cách thức bảo vệ chất lượng, uy tín của cơ quan lãnh đạo Đảng, Nhà nước.
Chiều tối 15/10, tại thủ đô Vientiane (Lào) diễn ra Lễ công bố thương hiệu Unitel Logistics, với vốn đầu tư khoảng 600 triệu USD. Đây là dự án hợp tác chiến lược giữa Công ty Star Telecom (Unitel) với Viettel Post, thành viên của Tập đoàn Viettel.
Trẻ em học nhanh nhất khi được khám phá thông qua trò chơi. Các bộ câu đố vui giúp phát triển IQ của trẻ không chỉ mang lại niềm vui, mà còn kích thích khả năng quan sát, suy luận và sáng tạo. Việc kết hợp câu đố vào sinh hoạt hằng ngày được xem là phương pháp hiệu quả để giúp trẻ phát triển trí tuệ tự nhiên, không gò bó như hình thức học truyền thống.